Chuyến bán cừ tràm sỉ lẻ tại TPHCM - Công ty TNHH dịch vụ Tiến Thành
Thuốc giảm cân Fix và Iblue khuyến mãi tặng miếng dán giảm cân Hàn Quốc

Chuyên thi công Ép cọc Cừ tràm giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh

Biện pháp thi công ép cọc cừ tràm là biện pháp thi công gia cố nền móng cho các công trình có tải trọng nhỏ, công trình dưới 4 tầng và đặc biệt phù hợp với các công trình nhà ở trong ngõ hẻm hay các ngôi nhà nằm trên mạch nước ngầm, môi trường ẩm ướt. Phương pháp thi công này thường được ứng dụng phổ biến ở khu vực miền Nam.

>> Xem: bán cừ tràm giá rẻ TPHCM

Ưu điểm của phương pháp ép cừ tràm trong xây dựng


Chuyên thi công Ép cọc Cừ tràm giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh



Biện pháp ép cừ tràm có giá thành rẻ hơn so với các phương pháp khác, do nguyên liệu dễ tìm kiếm trong tự nhiên. Biện pháp thi công thường sử dụng máy ép cọc cừ tràm bỏ qua giai đoạn thủ công giúp giảm thiểu nguồn nhân công

Cọc tràm có tuổi thọ trong vòng hơn 60 – 80 năm trong điều kiện đất ẩm ướt.

Tuy nhiên, việc đóng cừ tràm đòi hỏi các đơn vị thi công, thiết kế phải có tay nghề cao, trình độ chuyên môn đủ để triển khai, để đảm bảo công trình không bị lún sau khi xây dựng.

Hiện nay giá ép cừ tràm dao động vào khoảng 9.000vnđ – 11.000vnđ một cây, tùy thuộc vào số lượng ép và địa thế mặt bằng. Số lượng càng nhiều thì giá thành sẽ ưu đãi.

Nhìn chung các công trình nhà cửa dưới 5 tầng nên sử dụng ép cừ tràm để tiết kiệm nguồn chi phí đáng kể.

Các biện pháp thi công ép cừ tràm

Ép cừ tràm bằng tay:

Phù hợp với những mặt bằng nhỏ hẹp, thi công đạt hiệu quả.

Nhân công ít nhất phải có 5 người, một cái vồ cáo cán dài

1 người giữ cây cừ, mấy người còn lại thay phiên nhau dùng vồ gỗ đóng vào phần đầu cừ có tốc độ đều để giúp cừ thẳng xuống nền đất.

Ép cừ tràm bằng máy:

Chuẩn bị tối thiểu 2 -3 người nếu công trình có diện tích 50m² đến 100m² và một máy cuốc

1,2  người dựng cây cừ, một người lấy máy xúc đóng từ từ đều cho cây cừ lún xuống đều.

Ưu điểm phương pháp ép cừ tràm bằng máy:

Hiện nay có rất nhiều loại máy hiện đại có thể thay thế bàn tay con người. Dù diện tích nhỏ nhưng vẫn có thể sử dụng các máy ép cọc cừ tràm để đẩy nhanh tiến trình, tiết kiệm nhân công.


Xem video công nhân rung cừ tràm bằng máy rung

Những lưu ý khi đóng ép cọc cừ tràm

Mật độ ép cọc: 25 cọc trên 1m²

Cần lựa chọn cừ tràm thẳng và tươi có chiều dài 4 – 5m, đường ngọn 6cm – 8cm, đường kính gốc trung bình 10 – 12cm, và phải đóng với mật độ 16 – 25 cây trên 1m².

Về độ sâu, nên đặt vị trí của cừ tràm ở vị trí cao hơn mạch nước ngầm và đất luôn ẩm ướt, có độ bão hòa cao, để đảm bảo đủ độ ẩm cho cừ tràm có tuổi thọ lâu.

Sau khi đóng cọc xong tiến hành tạo lớp lót bằng bê tông theo tỉ lệ 1 – 2 và đổ lên trên đầu cừ tạo liên kết thành một khối chắc chắn.

Thực hiện đóng từ trong ra ngoài, cây lớn đóng trước, cây nhỏ đóng sau, đóng từ xa lại gần, trong trường hợp dải cọc hoặc hàng cọc thì phải đóng theo hàng tuần, còn với vách hố đào thì đóng từ hàng cọc xa mép hố đào trở vào trong.

>> Xem chi tiết: báo giá đóng cừ tràm

DỊCH VỤ THI CÔNG ĐÓNG CỪ TRÀM TIẾN THÀNH
Chuyên thi công đóng cọc cừ tràm, cừ bạch đàn, cọc tre.. cho các loại móng công trình như móng nhà, các móng nền đất yếu khu dân cư, các bờ đập, bờ kè công trình thủy lợi…. Chúng tôi nhận thi công đóng cừ trên toàn TP.HCM và các tỉnh lân cận: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Bến Tre…
Địa chỉ : 311. Đường Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0972 671 879 – 0902 494 761

Website: https://dongcutram.vn/
Share on Google Plus


CỪ TRÀM TIẾN THÀNH - BÁN CỪ TRÀM TẠI TPHCM GIÁ RẺ - UY TÍN CHẤT LƯỢNG

CỪ TRÀM TIẾN THÀNH chuyên bán sỉ lẻ các loại cừ tràm giá rẻ TPHCM uy tín chất lượng, bán cừ tràm tại TPHCM, bán cừ bạch đàn, cừ tràm bạch đàn, cừ dừa, phên tre.. nhận thi công đóng cừ tràm các tỉnh Chất lượng - Uy tín.HOTLINE: 0902.494.761


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cừ tràm Tiến Thành