Chuyến bán cừ tràm sỉ lẻ tại TPHCM - Công ty TNHH dịch vụ Tiến Thành
Thuốc giảm cân Fix và Iblue khuyến mãi tặng miếng dán giảm cân Hàn Quốc

Giá bán cừ tràm tại Tiền Giang - TPHCM giá bao nhiêu tiền 1 cây ?

Giá cừ tràm hiện nay tại Tiền Giang - TPHCM bao nhiêu tiền 1 cây? Thị trường mua bán kinh doanh tại 2 tỉnh này so với các nơi khác như thế nào? Cùng cừ tràm Tiến Thành tìm hiểu thị trường cừ tràm ở Tiền Giang

Gia cố nền móng là một biện pháp thi công của hầu hết mọi công trình trên cả nước. Mỗi vùng miền sẽ có một phương pháp giá cố riêng. Miền Bắc thì có cọc tre, miền Nam có cọc cừ tràm. Cừ tràm sẽ là loại vật liệu vô cùng hữu ích cho các loại công trình. Một công trình nền đất yếu khi được gia cố cừ tràm sẽ gia tăng nền đất lên đến 8 tấn trên 1m2. Đây là ngưỡng chịu tải tối đa dành cho nhà 5 tầng. Nhu cầu sử dụng được đẩy mạnh nên tình hình giá cừ tràm cũng biến động mạnh.


Giá bán cừ tràm tại Tiền Giang - TPHCM giá bao nhiêu tiền 1 cây ?
Giá bán cừ tràm tại Tiền Giang - TPHCM giá bao nhiêu tiền 1 cây ?


Thị trường mua bán cừ tràm tại Tiền Giang - TPHCM


Tính cạnh tranh trong thị trường mua bán cừ tràm cũng được tăng mạnh. Cừ tràm tại Tiền Giang - TPHCM cũng đang ở mức cạnh tranh tương đối mạnh. Mức giá hiện nay tại 2 tỉnh này cũng càng ngày biến động. Tại đây cũng là một nơi có nguồn cung cấp cừ tràm to lớn từ các cánh rừng ngập mặn. Đặc biệt Tiền Giang - TPHCM có trữ lượng cây tràm lớn nhất hiện nay. Cung cấp một nguồn nguyên liệu vô cùng quan trọng cho các tỉnh miền Nam.


Báo giá cừ tràm tại Tiền Giang - TPHCM


Để có một bào giá uy tín điều đầu tiên quý khách hàng hãy tìm đến những đơn vị uy tín. Công khai đơn báo giá chính xác tại các vựa cung cấp. Và cừ tràm Tiến Thành là một đơn vị hàng đầu cung cấp cừ tràm uy tín. Báo giá cừ tràm mới nhất hiện nay được cập nhật dưới đây.

  • Cừ tràm dùng trong thi công có chiều dài 3,7m và đường kính gốc 6 – 8cm.  Có giá tại thời điểm này là 13.000đ.
  • Cừ tràm dùng trong thi công có chiều dài 3m và đường kính  gốc 8 – 10cm, đường kính ngọn 3.8cm. Có giá tại thời điểm này là 15.000đ
  • Cừ tràm dùng trong thi công có chiều dài 3m, đường kính gốc 8 – 10cm, kích thước ngọn 3,5cm. Có giá tại thời điểm này là 19.000đ.
  • Cừ tràm dùng trong thi công có chiều dài 3,5m, đường kính gốc 8 – 10cm, đường kính ngọn 3.8cm. Có giá tại thời điểm này là 21.000đ.
  • Cừ tràm dùng trong thi công có chiều 4.5m, đường kính gốc khoảng 8 – 10cm, đường kính ngọn 4.2cm. Có giá tại thời điểm này là 25.000đ.
  • Cừ tràm dùng trong thi công có chiều dài 3.7m – 4m, đường kính  gốc 9 – 11cm, đường kính ngọn 4cm. Có giá tại thời điểm này là 29.000đ.
  • Cừ tràm dùng trong thi công có chiều dài 3.7m, đường kính gốc 10 – 12cm, kích thước ngọn 4,5cm. Có giá tại thời điểm này là 31.000đ.


Chất lượng cừ tràm tại Tiền Giang - TPHCM có gì khác nhau?


Cây tràm tại Tiền Giang - TPHCM có chất lượng tương đương với nhau. Đa phần các hộ nông dân tại đây canh tác cừ tràm loại: Tràm lai hoặc tràm gió,… Đây là 2 loại cừ tràm được sử dụng nhiều nhất.

Chất lượng những cây cừ tràm: Phần thân thẳng dài trên 3m, gốc có đường kính từ 6 – 12cm. Những cây cừ sau khi khai thác sẽ được bảo quản ở điều kiện tốt nhất. Nếu được chuyển đến công trình xây dựng luôn sẽ là tốt nhất. Còn đối với những cây chưa kịp sử dụng có thể bảo quản tới 3 tháng. Bảo quản tại những nơi có hơi ẩm và ít nắng để có thể đảm bảo không bị khô, mục nát.

Giá bán cừ tràm tại Tiền Giang - TPHCM giá bao nhiêu tiền 1 cây ?



Trữ lượng rừng tràm tại Tiền Giang - TPHCM hiện nay


Nói về địa hình 2 tỉnh này thì đây là nơi có nền đất ngập nước trên 6 tháng trong năm. Có số hộ dân trồng cừ tràm lớn trên miền Nam. Số lượng cừ luôn đáp ứng đủ mọi công trình. Cộng với chất lượng cây giống ngày một được cải tạo để có thể nâng cáo sản lượng trên năm.

Thi công đóng cừ tràm tại Tiền Giang - TPHCM


Cừ tràm Tiến Thành ngoài cung cấp cừ tram tại Tiền Giang - TPHCM còn chuyên thi công đóng cho các quý khách. Nhận thi công các loại mặt bằng nhà, công trình thủy lợi,… Hiểu rõ đặc tính đất vùng này, cũng như đã hoàn thiện hơn 100 công trình tại đây.  Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng cừ tràm và thi công hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá chi tiết.
Share on Google Plus


CỪ TRÀM TIẾN THÀNH - BÁN CỪ TRÀM TẠI TPHCM GIÁ RẺ - UY TÍN CHẤT LƯỢNG

CỪ TRÀM TIẾN THÀNH chuyên bán sỉ lẻ các loại cừ tràm giá rẻ TPHCM uy tín chất lượng, bán cừ tràm tại TPHCM, bán cừ bạch đàn, cừ tràm bạch đàn, cừ dừa, phên tre.. nhận thi công đóng cừ tràm các tỉnh Chất lượng - Uy tín.HOTLINE: 0902.494.761


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cừ tràm Tiến Thành