Chuyến bán cừ tràm sỉ lẻ tại TPHCM - Công ty TNHH dịch vụ Tiến Thành
Thuốc giảm cân Fix và Iblue khuyến mãi tặng miếng dán giảm cân Hàn Quốc

Thi công đóng cọc Cừ Tràm - Biện pháp thi công đóng cừ tràm tốt nhất hiện nay

Là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công đóng cọc cừ tràm, Cty Tiến Thành luôn có những Biện pháp thi công đóng cừ tràm tốt nhất phù hợp cho từng công trình, nền móng.


Thi công đóng cọc Cừ Tràm - Biện pháp thi công đóng cừ tràm tốt nhất hiện nay


Vì sao lại chọn Biện pháp thi công đóng cừ tràm cho công trình

Biện pháp thi công đóng cừ tràm so với các phương pháp khác, gia cố nền đất nền bằng cách đóng cừ tràm sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều, do nguyên vật liệu có sẵn trong tự nhiên từ đó tiết kiệm chi phí đầu tư khá hiệu quả. Biện pháp thi công đóng cừ tràm thường được lựa chọn sử dụng sau khi các biện pháp khác như ép cọc, đóng cọc nhồi không thể thực hiện và có thể đóng thủ công hoặc đóng trực tiếp bằng máy. Thêm vào đó, cọc tràm có thể có tuổi thọ trong vòng 60-70 năm trong điều kiện đất ẩm nước.


Tuy nhiên, việc thực hiện thi công đóng cọc cừ tràm đòi hỏi đơn vị thi công, thiết kế phải có tay nghề cao, trình độ chuyên môn đủ để triển khai cao, để đảm bảo công trình không bị nghiêng sau khi xây dựng. Mặt khác, theo giới chuyên môn biện pháp thi công này có quy trình khá phức tạp, tỉ mỉ nên thời gian thi công nhiều hơn các phương pháp khác.

Vì sao lại chọn Bện pháp thi công đóng cừ tràm cho công trình TPHCM


Cách chọn cừ tràm khi thi công đóng cừ tràm

Khi áp dụng biện pháp thi công đóng cừ tràm, ta cần chú ý những điều sau:

+ Chiều dài cây cừ: có nhiều loại từ : 3m-3.5m, 3.7-4m, 4-5m

+ Đường kính ngọn: có nhiều loại: từ 3-3.5cm, 3.5-4cm, 4-6cm

+ Đường kính gốc: có nhiều loại : từ 6-8cm, 8-10cm, 10-12cm

Những thông số trên phụ thuộc vào tuổi đời của mỗi cây,  và Vùng đất trồng. Việc chọn loại cừ nào cho phù hợp mỗi công trình sao cho phù hợp cần dựa vào nhiều yếu tố

Thông thổ vị trí của công trình đó như thế nào. Tùy theo vùng, khí hậu từng mùa mà mà mực nước ngầm cũng sẽ thay đổi. sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của móng. Để quyết định dùng cừ nào cho phù hợp cần sự tính toán rất kỹ lưỡng của các kỹ sư thiết kế .

Một số yêu cầu trong thi công đóng cọc cừ tràm

Cọc cừ tràm cần phải được dựng thẳng trước khi đóng, trong quá trình đóng cọc cũng luôn phải giữ thẳng cọc tràm không được để cọc xuống đất theo hướng nghiêng để tránh ảnh hưởng đến việc liên kết tạo khả năng chịu lực cho đất.

Đầu cọc khi tiến hành đóng cừ tràm cần phải được bọc một lớp sắt để tránh cọc bị dập nát, hư hỏng. Sau khi đóng xong cọc cần phải cưa bỏ phần đầu bị dập nát đi.

Trên đây là những chia sẻ một số kinh nghiện Bện pháp thi công đóng cừ tràm của Cty Tiến Thành. 

Mọi hông tin về tư vấn, yêu cầu về thi công đóng cọ cừ tràm cho các loại công trình xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TIẾN THÀNH

Chuyên cung cấp các loại cừ tràm, cừ bạch đàn, cừ dừa, phên tre, thi công đóng cọc cừ tràm, thi công móng công trình...  tại TPHCM và các tỉnh.

CHẤT LƯỢNG - UY TÍN

Địa chỉ : 311/1D, Đường Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Mr Sơn: 0972 671 879

Miss Huyền: 0902.494.761

Email: hiepphatbt@gmail.com

Website: bancutram.com.vn

Share on Google Plus


CỪ TRÀM TIẾN THÀNH - BÁN CỪ TRÀM TẠI TPHCM GIÁ RẺ - UY TÍN CHẤT LƯỢNG

CỪ TRÀM TIẾN THÀNH chuyên bán sỉ lẻ các loại cừ tràm giá rẻ TPHCM uy tín chất lượng, bán cừ tràm tại TPHCM, bán cừ bạch đàn, cừ tràm bạch đàn, cừ dừa, phên tre.. nhận thi công đóng cừ tràm các tỉnh Chất lượng - Uy tín.HOTLINE: 0902.494.761


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cừ tràm Tiến Thành