Chuyến bán cừ tràm sỉ lẻ tại TPHCM - Công ty TNHH dịch vụ Tiến Thành
Thuốc giảm cân Fix và Iblue khuyến mãi tặng miếng dán giảm cân Hàn Quốc

Bảng giá cừ tràm hiện nay [Giá cừ tràm 2020] giá rẻ

Địa chỉ bán cừ tràm giá rẻ hiện nay chỉ có tại Vựa cừ tràm Tiến Thành, gửi tới quý khách hàng bảng giá cừ tràm 2020 hiện nay.


Cừ Tràm Tiến Thành là một trong những vựa cừ tràm đáng tin cậy dành cho bạn. Luôn đi đầu với phương châm “Chất lượng  – Uy tín ”.

Năm 2020 có rất nhiều thay đổi về giá thành vật tư xây dựng và là sự lên ngôi của các loại vật liệu xây dựng giá rẻ. Trong số đó là vật liệu thô cừ tràm. Hãy theo dõi bài viết này để biết được giá thành cừ tràm hiện nay như thế nào nhé!


Bảng giá cừ tràm hiện nay [Giá cừ tràm 2020] giá rẻ
Bảng giá cừ tràm hiện nay [Giá cừ tràm 2020] giá rẻ


Cừ tràm là loại vật liệu giá rẻ phổ biến hàng đầu trong các công trình

Cây cừ tràm tại miền Nam nước ta được sử dụng rất nhiều. Tương ứng như những cọc tre tại miền Bắc thì cây tràm là một trong những loại nguyên vật liệu có khả năng gia cố nền đất rất tốt. Hầu hết các công trình tại TPHCM trong những năm bị thực dân pháp chiếm đóng.

Các kiến trúc xây dựng đã được người Pháp sử dụng để gia cố nền đất bằng cọc tràm. Những công trình khá lớn được sử dụng cọc tràm để gia cố vẫn đang còn được sử dụng đến ngày nay. Tận dụng được khả năng của cây tràm, các nhà thầu bắt đầu sử dụng cọc tràm nhiều hơn. Với ưu thế giá cực rẻ và nguồn nguyên liệu dồi dào đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng trong một thời gian rất dài.


Giá bán 1 cây cừ tràm năm 2020 như thế nào

Một cây cừ tràm hiện nay có mức giá từ 10.000đ – 43.000đ /cây. Mỗi nơi lại có một mức giá bán khác nhau, tại các nhà cung cấp uy tín hiện nay thì mức giá có sự chênh lệch không nhiều, chỉ từ 1.000đ-3.000đ/cây. Giá bán cừ tràm năm 2019 so với năm 2020 cũng không có sự thay đổi nhiều.

Xu hướng những năm gần đây với sự tăng trưởng lớn trong ngành xây dựng, bất động sản. Nhu cầu sử dụng cũng tăng theo. Các vựa cừ tràm cũng mở ra không ít. Vì vậy chất lượng của cừ tràm càng phải được quan tâm nhiều hơn.

Chọn những nhà cung cấp, vựa cừ tràm lớn và lâu đời. Tại Tp.HCM thì Cừ Tràm Tiến Thành luôn là địa chỉ vựa cừ tràm lớn và đáng tin cậy dành cho khách hàng.

Bảng giá cừ tràm hiện nay [Giá cừ tràm 2020] giá rẻ



Các loại vật liệu có thể thay thế cọc tràm

Trên thị trường vật liệu xây dựng ngoài cọc tràm thì cọc bê tông là loại được dùng nhiều nhất. Và ngoài ra còn có các loại cọc như: cọc tre, bạch đàn cũng được sử dụng rất nhiều.

Cừ bạch đàn

Bạch đàn cũng thuộc cây thân gỗ tầm trung có kích thước tương đương với cọc tràm và lớn hơn. Đối với những công trình có nền đất có nền đất sâu không sử dụng cọc tràm thì cừ bạch đàn sẽ là ưu tiên hàng đầu. Với trữ lượng tương đối lớn nên có thể đáp ứng mọi công trình. Nhưng cừ bạch đàn vẫn không thể bằng được cọc tràm. Nên chúng ta cân nhắc nên sử dụng cọc bạch đàn khi gia cố nền đất.

Cọc tre

Cây tre hiện tại miền bắc nước ta trồng rất nhiều. Tận dụng để thay thế nguyên liệu cọc tràm. Giúp tiết kiệm được khá nhiều khoản kinh phí thi công xây dựng. Khả năng tương đương như cọc tràm và nổi bật ở khả năng chịu nước. Có thể tồn tại hàng chục năm dưới lòng đất mà không bị hư hại.

Những loại quy cách cừ tràm được sử dụng trong năm 2020

Cừ tràm được chia ra làm nhiều loại khác nhau giúp việc lựa chọn ra rất dễ dàng. Cừ tràm phổ thông nhất hiện nay là những quy cách cừ tràm 3m, 4m, 4.5m. Một công trình chất lượng được quyết định bởi nền móng, một dạng kết cấu ảnh hưởng đến toàn bộ công trình phía trên.


Loại cọc tràm có chiều dài 3m  

Quy cách cây có đường kính gốc 5 – 6cm, có giá bán hiện nay 11.000đ/cây.
Quy cách cây có đường kính gốc 6 – 8cm, có giá bán hiện nay 13.000đ/cây
Quy cách cây có đường kính gốc 7 – 9cm, có giá bán hiện nay 16.000đ/cây.
Quy cách cây có đường kính gốc 8 – 10cm, có giá bán hiện nay 21.000đ/cây.
Quy cách cây có đường kính gốc 9 – 11cm,  có giá bán hiện nay 29.000đ/cây.
Quy cách cây có đường kính gốc 10 -12cm, có giá bán hiện nay 31.000đ/cây.
Quy cách cây có đường kính gốc 12 – 14cm,  có giá bán hiện nay 33.000đ/cây.

Loại cọc tràm có chiều dài 4m    

Quy cách cây có đường kính gốc 6 – 8cm, có giá bán hiện nay 12.000đ/cây.
Quy cách cây có đường kính gốc 7 – 9cm, có giá bán hiện nay 19.000đ/cây.
Quy cách cây có đường kính gốc 8 – 10cm, có giá bán hiện nay 25.000đ/cây.
Quy cách cây có đường kính gốc 9 – 11cm, có giá bán hiện nay 32.000đ/cây.
Quy cách cây có đường kính gốc 10 -12cm, có giá bán hiện nay 34.000đ/cây.
Quy cách cây có đường kính gốc 12 – 14cm, có giá bán hiện nay 39.000đ/cây.

Loại cọc tràm có chiều dài 4,5m    

Quy cách cây có đường kính gốc 8 – 10cm, có giá bán hiện nay 27.000đ/cây.
Quy cách cây có đường kính gốc 9 – 11cm, có giá bán hiện nay 33.000đ/cây.
Quy cách cây có đường kính gốc 10 -12cm, có giá bán hiện nay 43.000đ/cây.
Quy cách cây có đường kính gốc 12 – 14cm,có giá bán hiện nay 48.000đ/cây.
Cừ Tràm Thái Dương – địa chỉ vựa cừ tràm uy tín tại Quận 12, Tp.HCM

Bảng giá cừ tràm hiện nay [Giá cừ tràm 2020] giá rẻ


Để có được một bảng báo giá chi tiết về cừ tràm xây dựng tốt nhất hiện nay. Cừ Tràm Tiến Thành là một sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. Chúng tôi có đầy đủ các loại quy cách cừ tràm phổ biến nhất hiện nay. Cam kết bán giá tốt nhất. Kèm theo các chính sách dịch vụ như: giao hàng miễn phí, giao hàng nhanh, không cần đặt cọc, xuất hóa đơn GTGT. Hãy gọi ngay 0902494761 cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và nhận ngay nhiều chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn.

Share on Google Plus


CỪ TRÀM TIẾN THÀNH - BÁN CỪ TRÀM TẠI TPHCM GIÁ RẺ - UY TÍN CHẤT LƯỢNG

CỪ TRÀM TIẾN THÀNH chuyên bán sỉ lẻ các loại cừ tràm giá rẻ TPHCM uy tín chất lượng, bán cừ tràm tại TPHCM, bán cừ bạch đàn, cừ tràm bạch đàn, cừ dừa, phên tre.. nhận thi công đóng cừ tràm các tỉnh Chất lượng - Uy tín.HOTLINE: 0902.494.761


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cừ tràm Tiến Thành